ปัญหาการส่งงานที่ไม่โดนใจนายหรือเพื่อนร่วมงานจะหมดไป หากคุณใช้ประโยคเหล่านี้
ปัญหาความเข้าใจในการส่งงานให้นายและเพื่อนร่วมงานเป็นปัญหากวนใจสาวๆและหนุ่มๆชาวออฟฟิศกันอยู่บ่อยครั้ง
การสื่อสารที่ไม่เคลียเป็นปัญหาหนักใจให้กับใครหลายๆคนในบางครั้งก็ก่อให้เกิดผลเสียที่เราเองก็นึกไม่ถึงกันเลยทีเดียวเช่นทำให้ทำงานไม่ทันเวลา,ทำงานไม่ถูกใจนายเพราะไม่เข้าใจหรือเหมือนพูดกันคนละภาษายิ่งถ้าคุณต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารก็ยิ่งแล้วใหญ่เนื่องจากการสื่อสารให้เข้าใจตรงกันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆในการทำงาน
บริติช เคานซิล ขอเสนอวิธีการสื่อสารในรูปแบบภาษาอังกฤษ เพื่อให้คุณสื่อสารได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญคุณสามารถใช้ภาษาได้ตรงจุดและทันเวลา เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการทำงาน
“I handed out copies of the annual report summary for everyone to look at”
คุณสามารถสื่อสารด้วยการใช้คำว่า hand out ซึ่งเป็นกิริยาในการส่งงาน หรือ เอกสารสำคัญ ให้ผู้เข้าร่วมประชุม นายคุณ หรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
“These documents will hand out to the authorized person with permission”
ในบางครั้งคุณอาจจะใช้คำว่า hand out เพื่อเป็นการบอกสถานะของงานในผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบได้
หากคุณต้องการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาษาอังกฤษในการทำงานเราขอแนะนำให้คุณมาลองทดสอบระดับภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมในการทำงานอย่างสดใสกับ myClass คอร์สเรียนมาตรฐานระดับโลก ที่จะช่วยติดปีกภาษาของคุณให้ถึงจุดหมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่