เสริมสร้างความมั่นใจด้วยวิธีการเขียนจดหมายธุรกิจแบบมืออาชีพ ตอนที่ 1
ในตอนที่แล้วเราได้นำเสนอตัวอย่างการเขียนจดหมายธุรกิจไปแล้วถึง 6 ตอนด้วยกัน ในครั้งนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถเขียนจดหมายธุรกิจได้มีความน่าสนใจ รวมทั้งเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพขึ้นได้ไม่ยาก เรามาติดตามกันได้ทั้งหมด 6 ตอน โดยตอนที่ 1 เราขอเสนอ สรุปเนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อให้คุณได้ติดตามเราในตอนต่อๆไป
นอกเหนือจากส่วนหลักของจดหมายซึ่งมีทั้งหมด 7 ส่วนแล้วนั้น เรายังมีส่วนเสริมเนื้อหาหลักของจดหมายเพื่อให้จดหมายธุรกิจของคุณ ครบถ้วนไปด้วยเนื้อหา และที่สำคัญยังสามารถสอดแทรกข้อมูลสำคัญได้แบบมืออาชีพอีกด้วย
ส่วนประกอบเสริมทั้งหมดมีทั้งหมด 10 ส่วนดังนี้
1. Private notation
2. Attention line
3. Subject line
4. Reference initials
5. Enclosure notation
6. Copy notation
7. Mailing notation
8. Postscript
9. Per pro
10. Additional page notation
ซึ่งทั้ง 10 ส่วนนี้หากคุณต้องการใช้งานก็อย่าลืม เว้นบรรทัดในตัวจดหมายเพื่อให้เห็นความแตกต่างในแต่ละย่อหน้านั่นเอง รอติดตามกันให้ดี เราจะมาเจาะลึกในแต่ละส่วนในครั้งถัดไป เพื่อให้คุณเข้าใจและสามารถนำไปใช้งานได้ไม่ยากเลย
สำหรับใครที่มองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับการทำงานและชีวิตประจำวัน พลาดไม่ได้กับ คอร์สเรียน myClass จากบริติช เคานซิล คอร์สเรียนมาตรฐานระดับโลก ที่ตอบโจทย์สำหรับคนทำงานอย่างคุณโดยเฉพาะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่