พัฒนาทักษะการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ก้าวสู่การเติบโตในองค์กร

เวิร์กชอปภาษาอังกฤษที่เน้นพัฒนาทักษะ soft skills นี้ ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารทั้งด้านการเขียน การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล และการบริหารจัดการ ผู้เข้าร่วมจะได้รับประโยชน์จากเนื้อหาและประสบการณ์จริงในองค์กรของครูผู้เชี่ยวชาญของเรา

เนื้อหาที่นำไปปรับใช้ได้จริง

เวิร์กชอปของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน คุณจะได้เรียนรู้เครื่องมือ กลยุทธ์ และเทคนิคอันทันสมัยซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน พร้อมรับใบรับรองการเข้าร่วมเมื่อจบหลักสูตร

รูปแบบเวิร์กช็อปสุด Interactive

เราใช้วิธีการฝึกอบรมและการกระตุ้นการเรียนรู้ที่ทันสมัย เพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่แสนท้าทาย รวมทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในเนื้อหาบทเรียนและประสบการณ์จากครูที่เคยผ่านการฝึกอบรมให้แก่องค์กรชื่อดังต่างๆ มากมาย

ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

เราได้ผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมการจดจำ พร้อมทั้งมีการสนับสนุนหลังจบโปรแกรมเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ กระตุ้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อบุคคลอื่น ทีม และองค์กรที่คุณทำงานด้วย

รายละเอียดของเวิร์กช็อป

  • ระยะเวลา: 2 วัน (12 ชั่วโมง)
  • ตาราง: วันธรรมดา เวลา 09:00 น. - 17:00 น. (6 ชั่วโมง/วัน)
  • สถานที่: บริติช เคานซิล สาขาสยามสแควร์
  • ราคา: 6,500 บาท* ต่อ 1 เวิร์กช็อป

เลือกหัวข้อเวิร์กช็อปที่สนใจ

Communicating with Executive Presence (ทักษะการสื่อสารด้วยภาวะผู้นำ)

วัตถุประสงค์:

เวิร์กช็อปนี้จะช่วยคุณยกระดับภาพลักษณ์และชื่อเสียงในสายอาชีพ สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความไว้วางใจ และการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในบริบทหรือสถานการณ์ที่ซับซ้อนและท้าทาย ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้จะได้พัฒนาทักษะการสื่อสารอย่างมั่นใจ น่าเชื่อถือ และทรงพลัง สร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับผู้คนที่มาจากหลากหลายพื้นเพ พร้อมทั้งช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบความคิดเชิงลบเพื่อคงความมั่นใจในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Advanced (C1) หรือต้องเคยผ่านการอบรมในเวิร์กช็อปหัวข้อ Interpersonal Communication Skills

หัวข้อบทเรียน:

  • Executive presence essentials
  • Executive presence: building your brand
  • Executive presence: demonstrating credibility
  • Executive presence: inspiring confidence
  • Executive presence: creating a connection
  • Executive presence: managing challenging situations
  • Online executive presence
  • Executive presence mini-clinic

Conflict Handling Skills (ทักษะการจัดการความขัดแย้ง)

วัตถุประสงค์:

เพิ่มการมีส่วนร่วมและความร่วมมือ ผ่านการสร้างความไว้วางใจ ความยืดหยุ่น และการแก้ไขความขัดแย้งอย่างมีประสิทธิภาพ เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของผู้เข้าร่วมในการจัดการสถานการณ์ความขัดแย้ง และช่วยให้คุณสามารถจัดการสถานการณ์ที่มีอารมณ์ร่วมได้อย่างมั่นใจและเด็ดขาด พร้อมทั้งทำงานเชิงรุกเพื่อสร้างทางออกที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Advanced (C1) ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ควรมีพื้นฐานด้านทักษะ interpersonal skills

หัวข้อบทเรียน:

  • Conflict handling essentials
  • Managing your reactions to conflict
  • Reframing perceptions in conflict situations
  • Uncovering needs and wants in conflict situations
  • Conflict handling approaches 
  • Generating solutions in conflict situations
  • Defusing emotionally charged situations
  • Conflict handling mini-clinic 

Effective Meeting Skills (ทักษะการประชุมอย่างมีสิทธิภาพ)

วัตถุประสงค์:

สร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพ เสริมสร้างความร่วมมือผ่านทักษะการประชุมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของคุณและทีมในการสื่อสารที่ชัดเจน กระชับ และน่าสนใจ รวมถึงการจดบันทึกที่มีประสิทธิภาพในการประชุม ทำให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างมีอิทธิพลและบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Meeting skills essentials
  • Taking effective notes in meetings 
  • Actively participating in meetings
  • Structuring contributions for meetings
  • Presenting ideas with impact in meetings
  • Building rapport in meetings
  • Contribute to decision-making in meetings
  • Meeting skills mini-clinic

Effective Public Speaking (ทักษะการพูดในที่สาธารณะ)

วัตถุประสงค์:

เสริมสร้างโปรไฟล์ของคุณผ่านการพูดที่มีเป้าหมายและสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งนำไปสู่การมีส่วนร่วมจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของคุณในการนำเสนอคำพูดที่ชัดเจน กระชับ และมีโครงสร้างที่ดี ดึงดูดผู้ฟัง และใช้ทักษะ EQ ในการจัดการกับสถานการณ์ที่ท้าทาย พร้อมทั้งนำเสนอคำพูดที่น่าจดจำด้วยความมั่นใจ

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Upper-intermediate (B2) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Public speaking essentials
  • Generating ideas for a speech
  • Structuring a speech
  • The language for speeches
  • Managing nerves when public speaking
  • Non-verbal communication in public speaking
  • Managing the unexpected when public speaking
  • Public speaking mini-clinic

Intercultural Skills (CQ) 1 (ทักษะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม 1)

วัตถุประสงค์:

เสริมสร้างความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ และความสัมพันธ์กับผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งมาจากหลากหลายวัฒนธรรม เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนากรอบความคิดของผู้เข้าร่วมในการเข้าใจและรับรู้ถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรม (หรือทักษะ CQ) นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปจะได้พัฒนาทักษะการสื่อสารเชิงบวกและการทำงานร่วมกับผู้อื่นในบริบททางวัฒนธรรมที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Upper-Intermediate (B2) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Intercultural essentials
  • Preparing for new intercultural situations
  • Analysing behaviour and preferences in new intercultural situations
  • Clarifying expectations in intercultural situations
  • Adapting to time and directness preferences
  • Adapting to work preferences 
  • Handling uncomfortable intercultural situations
  • Intercultural mini-clinic

Intercultural Skills (CQ) 2 (ทักษะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม 2)

วัตถุประสงค์:

สร้างชื่อเสียงในการให้ความสำคัญกับความร่วมมือระหว่างวัฒนธรรมที่หลากหลายและครอบคลุม ขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของผู้ที่เกี่ยวข้อง และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนจากหลากหลายวัฒนธรรมผ่านทักษะ CQ ขั้นสูง เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะ CQ ของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น โดยผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปจะได้พัฒนาทักษะในการมีมุมมองที่เปิดกว้างและเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Advanced (C1) ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ควรมีพื้นฐานในทักษะ CQ หรือเคยผ่านการอบรมเวิร์กช็อปในหัวข้อ Intercultural Skills (CQ) 1

หัวข้อบทเรียน:

  • Advanced intercultural essentials
  • Enhancing your intercultural empathy
  • Managing bias in intercultural situations
  • Enhancing team CQ
  • CQ and collaboration
  • CQ for creativity and innovation
  • Handling conflict in intercultural contexts
  • Advanced intercultural communication mini-clinic

Interpersonal Communication Skills (ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคล)

วัตถุประสงค์:

สร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสารที่ชัดเจนและคำนึงถึงผู้ฟัง ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมความร่วมมือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำงาน ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้จะได้พัฒนาทักษะการฟังผู้อื่นอย่างใส่ใจ และการสื่อสารออกไปอย่างไรให้มีประสิทธิภาพทั้งทางคำพูดและภาษากาย ทำให้สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดี สื่อสารอย่างมั่นใจ และบรรลุผลลัพธ์ในเชิงบวก

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Upper-Intermediate (B2) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Interpersonal communication essentials
  • Structuring clear and coherent messages
  • Analysing communication preferences
  • Communicating with vocal and physical presence
  • Establishing rapport with others
  • Being a mindful listener
  • Creating shared understanding
  • Interpersonal communication mini-clinic

Negotiation Skills (ทักษะการเจรจาต่อรอง)

วัตถุประสงค์:

สร้างชื่อเสียงในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือ และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ผ่านทักษะการเจรจาที่มีประสิทธิภาพ เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของผู้เข้าร่วมให้สามารถนำเสนออย่างไรให้มีประสิทธิภาพ สร้างความสัมพันธ์และความไว้วางใจ รวมถึงการเอาชนะอุปสรรคในการโน้มน้าวผู้ที่เกี่ยวข้องในการเจรจาเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่มีประโยชน์ร่วมกัน

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Upper-Intermediate (B2) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Negotiations essentials
  • Navigate - Doing the groundwork for negotiations
  • Establish - Preparing your negotiation pitch  
  • Growing relationships with negotiation partners
  • Making your initial negotiation pitch   
  • Reframing your initial negotiation pitch 
  • Reaching an outcome in negotiations 
  • Negotiations mini-clinic  

Positive Influencing Skills (ทักษะการโน้มน้าวเชิงบวก)

วัตถุประสงค์:

สร้างความน่าเชื่อถือและความน่าสนใจในฐานะพันธมิตรที่มีศักยภาพ กระตุ้นการกระทำและการเติบโตผ่านทักษะ positive influencing skills (การสร้างอิทธิพลในเชิงบวกให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน) เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาความสามารถของผู้เข้าร่วมในการวางแผนกลยุทธ์การสร้างอิทธิพล การใช้ทักษะการฟัง การสื่อสารทั้งทางคำพูดและภาษากายอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจและแสดงศักยภาพในการสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Upper-Intermediate (B2) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Positive influencing essentials
  • Analysing key stakeholders you need to influence
  • Building trust for positive influencing
  • Adapting your influencing style 
  • Planning your influencing interactions
  • Adapting your message in interactions
  • Influencing through conversation
  • Positive influencing mini-clinic 

Presentation Skills 1 (ทักษะการนำเสนอ 1)

วัตถุประสงค์:

สร้างภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพผ่านการนำเสนอเชิงโต้ตอบ ซึ่งส่งผลและกระตุ้นให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเกิดการกระทำและนำไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของผู้เข้าร่วมตั้งแต่การสร้าง Presentation อย่างมีระบบ การนำเสนออย่างไรให้ชัดเจน จนไปถึงการจัดการปฏิสัมพันธ์กับผู้ฟัง เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Presentations essentials
  • Planning presentations to meet audience needs
  • Creating a logical presentation structure
  • Making your presentation memorable 
  • Enhancing presentations with visual aids
  • Polishing your presentations with non-verbal communication 
  • Handling interruptions and questions when presenting
  • Presentations mini-clinic

Presentation Skills 2 (ทักษะการนำเสนอ 2)

วัตถุประสงค์:

สร้างอิทธิพลในเชิงบวกต่อผู้ฟัง เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ที่เกี่ยวข้อง และเสริมสร้างความน่าเชื่อถือผ่านการนำเสนอที่ทรงพลัง เวิร์กชอปนี้จะช่วยยกระดับทักษะการนำเสนอของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น โดยการพัฒนาความสามารถในการปรับเนื้อหาและโทนเสียง การนำเสนอข้อมูลที่ซับซ้อนได้อย่างมั่นใจ ชัดเจน สุภาพ และการมีส่วนร่วมกับผู้ฟังที่หลากหลายในสถานการณ์ที่ท้าทาย

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Advanced (C1) ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ควรมีพื้นฐานในทักษะการนำเสนอ หรือเคยผ่านการอบรมเวิร์กช็อปในหัวข้อ Presentation Skills 1

หัวข้อบทเรียน:

  • Advanced presentations essentials
  • Communicating key messages in presentations
  • Storytelling techniques in presentations
  • Presenting complex information and data 
  • Using interactive presentation techniques
  • Managing challenges and difficult questions when presenting
  • Presenting to hostile audiences
  • Advanced presentations mini-clinic

Leading Global Teams and Effective Mentoring (การเป็นผู้นำทีมระดับโลกและการให้คำปรึกษาที่มีประสิทธิภาพ)

วัตถุประสงค์:

รู้เทคนิคการดึงดูดและรักษาคนเก่งในทีม เพื่อบรรลุเป้าหมายธุรกิจ ผ่านทักษะการเป็นผู้นำ เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของคุณ เพื่อผลักดันและเพิ่มแรงจูงใจให้แก่ทีมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานที่นั่งออนไซต์ (on-site), ไฮบริด (hybrid) และรีโมท (remote) รวมทั้งยังช่วยเสริมทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลและการสื่อสารในทีม นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปจะยังได้ฝึกทักษะการให้คำปรึกษา (Mentoring) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและพัฒนาแนวทางในการจัดการความท้าทายในงานอีกด้วย

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Team performance
  • Team engagement
  • Team communication
  • Matrix and hybrid teams
  • Being a successful mentor
  • Tools for successful mentorship

Business Writing Skills 1 (ทักษะการเขียนเชิงธุรกิจ)

วัตถุประสงค์:

สร้างภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพผ่านการสื่อสารเชิงลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจนและมีเป้าหมาย ซึ่งกระตุ้นให้ผู้รับสารเกิดการลงมือทำและบรรลุเป้าหมาย เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะการเขียนเอกสารที่กระชับ ถูกต้อง และเข้าใจง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งสร้างความมีส่วนร่วมให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องในบริบทที่หลากหลาย

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Business writing essentials
  • Ensuring your document is complete
  • Coherent business writing
  • Communicating clearly in business writing
  • Adapting formality to the business writing context 
  • Communicating concisely in business writing
  • Correct business writing conventions and language
  • Business writing mini-clinic

Email Writing Skills 1 (ทักษะการเขียนอีเมล 1)

วัตถุประสงค์:

สร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสารทางอีเมลที่ชัดเจนและเป็นมิตรและกระตุ้นให้เกิดการลงมือทำจากผู้ที่ได้รับสาร เวิร์กชอปนี้จะช่วยพัฒนาทักษะของผู้เข้าร่วมในการจัดการอีเมล วางแผน ร่าง และตอบกลับอีเมลโดยใช้การเขียนที่ชัดเจนและสอดคล้อง เพื่อสร้างความมีส่วนร่วมจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Email writing essentials
  • Email time-savers 
  • Planning your emails
  • Writing formal emails 
  • Writing informal emails
  • Writing follow-up emails
  • Writing effective replies 
  • Email writing mini-clinic

Email Writing Skills 2 (ทักษะการเขียนอีเมล 2)

วัตถุประสงค์:

สร้างความสัมพันธ์กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งในหรือนอกองค์กร สร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจในสถานการณ์ที่ท้าทายผ่านการเขียนอีเมลที่มีประสิทธิภาพ เวิร์กชอปนี้จะช่วยยกระดับทักษะการเขียนอีเมลของผู้เข้าร่วม โดยพัฒนาความสามารถในการปรับเนื้อหา โครงสร้าง และโทนเสียง รวมไปถึงเทคนิคการเขียนอีเมลในหัวข้อที่อ่อนไหวและท้าทาย เพื่อเพิ่มความเข้าใจและรักษาความมีส่วนร่วมจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Advanced (C1) ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ควรมีพื้นฐานในทักษะการเขียนอีเมล หรือเคยผ่านการอบรมเวิร์กช็อปในหัวข้อ Email Writing Skills 1

หัวข้อบทเรียน:

  • Advanced email writing essentials
  • Writing culturally sensitive emails
  • Writing engaging emails
  • Communicating difficult news by email
  • Responding to negative feedback emails
  • Refusing email requests
  • Managing engagement in email threads
  • Advanced email writing mini-clinic

Grammar Skills for Business Writing (ทักษะไวยากรณ์สำหรับการเขียนเชิงธุรกิจ)

วัตถุประสงค์:

เสริมสร้างทักษะการสื่อสารอย่างมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และมีเป้าหมายผ่านทักษะไวยากรณ์ที่ถูกต้อง เวิร์กชอปนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้คุณในการใช้โครงสร้างไวยากรณ์อย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการสื่อสารที่ผิดพลาด และเพิ่มความหลากหลายและความน่าสนใจของการเขียนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในที่ทำงาน เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

ระดับภาษาอังกฤษ:

เหมาะสำหรับผู้ที่มีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate (B1) ขึ้นไป

หัวข้อบทเรียน:

  • Grammar for business writing essentials 
  • Grammar for writing updates and progress reports 
  • Grammar for writing about future plans
  • Grammar for making written requests
  • Grammar for describing and comparing data in writing
  • Grammar for giving written recommendations
  • Grammar for reporting workplace communication
  • Grammar for business writing mini-clinic

ตารางเวิร์กช็อปประจำปี 2025

คุณสามารถดาวน์โหลดตารางเวิร์กช็อปได้ที่นี่

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน